คุยกันก่อนเล่น Imperial Dynasties

สวัสดีครับเพื่อนทุกท่านที่เป็นสาวกของ Imperial Dynasties หลายคนยังไม่เคยได้ลองเล่นเกมส์นี้เป็นเกมส์วางแผนสู้รบ สนุกดีครับ Imperial Dynasties เป็นเกมส์มัลติเพลย์เยอร์เล่นแบบออนไลน์ MMO ในยุคสมัยจีนโบราณ ผู้เล่นวางแผน ก่อสร้างเมือง พัฒนากำลังพล และยุทธโธปกรณ์ เช่นดาบ หอก และธนู เพื่อเป็นหนึ่งในหลายร้อยราชวงค์ ใครกุมกำลังทหารได้มากก็ได้เปรียบ ลองเล่นกันดูนะครับสนุกมากมาย

สามารถดาวน์โหลด iTunes ได้เลย ของฟรี เล่นสนุกๆ

ดาวน์โหลดที่นี้ IOS
ดาวน์โหลด Android

 เกมส์วางแผนอิมพีเรียล








คำอธิบายเกมส์วางแผนอิมพีเรียล


เล่น Imperial Dynasties ตอนนี้และขึ้นเป็นผู้นำของราชวงค์เอเชียที่ทรงอำนาจ สร้างปราสาทที่งดงามและพัฒนาอาณาจักรให้มีความเจริญรุ่งเรือง ฝึกฝนกองทัพที่ยิ่งใหญ่ที่ไม่เกรงกลัวผู้ใด เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางทหารกับเพื่อนๆของคุณเพื่อปรับปรุงทักษะด้านยุทธวิธีการสู้รบในสงครามที่น่าตื่นเต้น
คุณลักษณะ:
- ดาวน์โหลดและเล่นฟรี
- เกมส์กลยุทธ์ MMO ที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งย้อนเวลากลับไปยังยุคสมัยของจีนโบราณ
- กราฟิกและภาพเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมในสไตล์เอเชียที่สวยงาม
- ขยายปราสาทของคุณและก่อสร้างตึกใหม่ๆ
- เก็บเกี่ยวและแลกเปลี่ยนทรัพยากรต่างๆ
- สำเร็จภารกิจที่น่าตื่นเต้นมากมาย
- ฝึกฝนนักรบที่กล้าหาญและจัดตั้งกองทัพที่ทรงพลัง
- ค้นคว้าเทคโนโลยีใหม่ๆและใช้พวกมันในสงคราม
- เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเพื่อนๆของคุณและสร้างกองทัพที่ทรงอำนาจด้วยกัน
- ต่อสู้กับศัตรูของคุณและยึดครองปราสาทของพวกเขา
- นำพาราชวงค์ของคุณสู่ความรุ่งเรืองและกลายเป็นหนึ่งในอันดับต้นๆของราชวงค์ทั้งหมด
- สนับสนุนการเล่มเกมส์อย่างเต็มที่ในภาษาอังกฤษ
- จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตเพื่อเล่น
Imperial Dynasties เป็นเกมส์มัลติเพลย์เยอร์ออนไลน์ขนาดใหญ่ (MMO) ที่ย้อนเวลากลับไปยังยุคสมัยของจีนโบราณ ผู้เล่นสามารถไต่ระดับขึ้นไปถึงบังลังของชนเผ่าชาวเอเชียขนาดเล็กได้ โดยการก่อสร้างและขยายตึกรามบ้านช่องมากมายเช่นร้านเหล้า และค่ายทหารเป็นต้น คุณสามารถทำให้เมืองเล็กๆของคุณกลายเป็นเมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่พร้อมปราสาทที่งดงามอลังการ เหมืองแร่จะให้ทรัพยากรที่สำคัญเช่นแร่และอิฐต่างๆ และคุณยังสามารถเพิ่มรายได้ด้วยการสำเร็จภารกิจและการปล้นสะดมจากศัตรู ทรัพยากรยังมีไว้เพื่อใช้ทดลองเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งจะให้โบนัสต่างๆกับเศรษฐกิจของคุณในการต่อสู้ คุณยังสามารถใช้พวกมันในการฝึกฝนนักรบที่ทรงอำนาจ ผู้ซึ่งจะยืนยัดอยู่เคียงข้างเจ้าเหนือหัวของพวกเขาพร้อมดาบ หอก หรือธนู
โลกแห่ง Imperial Dynasties ที่กว้างใหญ่นั้นมีจักรพรรดิ์กว่าพันๆคนให้เข้าร่วมพันธมิตร แลกเปลี่ยนทรัพยากรด้วยและรวมกองทัพไว้ด้วยกัน หากคุณต้องการขยายอาณาจักรของคุณ ส่งกองทัพของคุณไปต่อสู้กับศัตรูและยึดครองเมืองต่างๆของพวกเขา จำนวนของนักรบ และยุทธวิธีที่คุณเลือกและการทำงานร่วมกันกับราชวงค์พันธมิตรจะส่งผลต่อผลลัพธ์ของการสู้รบโดยตรง
จะไม่มีขีดจำกัดต่ออำนาจของคุณใน Imperial Dynasties เพราะคุณสามารถยึดครองเมืองได้ไม่จำกัด หากคุณเลือกกลยุทธ์ที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นปฏิปักษ์กับผู้เล่นจำนวนมากไป คุณก็อาจจะสูญสิ้นทุกอย่างได้
คุณสามารถต่อสู้กับศัตรูของคุณหรือไม่? เริ่มจัดตั้งราชวงค์ของคุณวันนี้ เอาชนะศัตรูของคุณและกลายเป็นจักรพรรดิ์ที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์

3 ความคิดเห็น: